Giá máy nén khí 10kg bao nhiêu tiền? Loại nào tốt?

Đối với nhiều người thì các dòng máy nén khí 10kg vẫn còn tương đối xa lạ. Vậy hãy cùng với muahangdambao.com đi tìm hiểu kỹ hơn đây là sản phẩm như thế nào, có giá bán bao nhiêu, sử dụng loại nào là tốt nhất ngay trong bài viết cụ thể bên dưới nhé! 

Thế nào là máy nén khí 10kg?

Khi tìm hiểu về máy nén khí thì chắc hẳn sẽ có rất nhiều người thắc mắc máy bơm hơi 10kg có nghĩa là gì. Sở dĩ có tên gọi này là do cách phân loại các dòng máy nén khí dựa trên áp lực làm việc của thiết bị.

Máy nén khí 10kg là gì? Giá máy nén khí 10kg là bao nhiêu?
Máy nén khí 10kg là gì? Giá máy nén khí 10kg là bao nhiêu?

Có thể hiểu đơn giản, máy nén khí 10kg sẽ có áp lực làm việc vừa đúng bằng 10kg/cm2, tức xấp xỉ 10 bar. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý thêm là tuy cùng có áp lực làm việc là 10kg/cm2 nhưng tùy vào model, thương hiệu mà sẽ có các thông số kỹ thuật về công suất, dung tích của bình chứa khí nén,… khác nhau.

Xem thêm: Tìm hiểu: Cấu tạo và cách đấu điện máy nén khí 3 pha

Tại sao máy nén khí 10kg lại được ưa chuộng sử dụng?

Máy bơm hơi 10kg sở dĩ được yêu thích đến vậy là nhờ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, tính năng đa dạng. Cụ thể như sau:

  • Bình hơi 10kg có kích thước “3 vòng” nhỏ gọn, kết hợp với thiết kế bánh xe đa hướng và tay cầm vô cùng chắc chắn giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến bất cứ đâu trong quá trình làm việc một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức tối đa.
  • Được trang bị mô-tơ có công suất lớn cùng áp lực làm việc tối đa là 10kg/cm2 nên sản phẩm này giúp cung cấp lượng khí nén lớn, sạch và liên tục cho quá trình làm việc của các thiết bị khác.
  • Máy nén khí 10kg được ứng dụng những công nghệ đặc biệt vô cùng hiện đại nên quá trình nén khí được diễn ra nhanh hơn, chính xác hơn, giúp hiệu suất khi làm việc của bạn được nâng cao.
  • Vỏ bọc bên ngoài của bình được làm từ hợp kim thép siêu bền, có thể chịu được các tác động va đập từ môi trường cùng với đó là khả năng chống nước tối ưu. Ngoài ra, máy được phủ cả một lớp tĩnh điện chống oxy hóa, hoen gỉ, bảo vệ an toàn cho người vận hành. Đặc biệt, với hệ thống chân đế vững chắc có thể chống đỡ máy vững vàng ngay cả trên mặt phẳng gồ ghề, bạn sẽ không phải lo máy bị kênh, nghiêng, đổ khi làm việc.
  • Giá máy nén khí 10kg tương đối phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm về giá tại các trung tâm điện máy nổi tiếng như Đặng Gia để biết thêm chi tiết.

Giá máy nén khí 10kg bao nhiêu tiền?

Máy bơm hơi 10kg giá bao nhiêu là câu hỏi mà đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Trên thị trường hiện nay thì giá cả có thể sẽ có sự chênh lệch do phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như là thương hiệu sản xuất, công suất làm việc, đơn vị bán hàng và cả thời điểm mà bạn mua hàng nữa.

Máy nén hơi Palada PA-10300 (10HP) có giá bán khoảng hơn 20 triệu đồng
Máy nén hơi Palada PA-10300 (10HP) có giá bán khoảng hơn 20 triệu đồng

Theo quan sát của chúng tôi, giữa các đơn vị phân phối khác nhau sẽ có sự chênh lệch từ 100.000 cho đến 500.000 đồng về giá thành của sản phẩm. Tuy nhiên, nhìn chung thì mặt bằng giá của sản phẩm này trên thị trường hiện nay thường rơi vào khoảng từ 20.000.000 đến 50.000.000 triệu đồng phụ thuộc vào từng loại model.

Chính vì thế khi quyết định mua hàng bạn nên tìm mua các sản phẩm thích hợp với mục đích dùng và giá thành chính hãng được cung cấp bởi những địa chỉ đã có uy tín lâu năm để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng nhé!

Xem thêm: Giá van an toàn máy nén khí bao nhiêu?

Nên lựa chọn sử dụng loại máy nén khí 10kg nào?

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn loại máy bơm hơi 10kg nào cho doanh nghiệp của mình thì có thể tham khảo 2 mẫu máy dưới đây nhé!

Pegasus TM-W-0.9/8-330L

Với các thông số kỹ thuật ấn tượng, model này thường được dùng trong ngành công nghiệp phụ trợ như làm giày da, in ấn, sản xuất hàng may mặc,… hoặc là các trạm sửa chữa ô tô có quy mô vừa và lớn – nơi cần tới lượng khí nén lớn và liên tục.

*Thông số kỹ thuật:

  • Công suất vận hành tối đa: 10 HP
  • Áp lực làm việc: Từ 8 đến 10 kg/cm²
  • Lưu lượng khí đạt mức: 900 lít/phút
  • Dung tích của bình chứa khí nén: 330 lít
  • Nguồn điện áp dùng vận hành: 380 V

Kumisai KMS-10500

Kumisai KMS-10500 được đông đảo khách hàng tin dùng
Kumisai KMS-10500 được đông đảo khách hàng tin dùng

Model này có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ công suất hoạt động lên đến 10 HP, lưu lượng khí nén 1538 lít/phút cùng tốc độ quay puly đầu nén tối đa là 816 vòng/phút giúp cho quá trình nén khí được diễn ra nhanh chóng hơn đồng thời nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp.

*Thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm việc: 10 HP
  • Áp lực làm việc đạt mức: 8 kg/cm²
  • Lưu lượng khí đạt tới mức: 1538 lít/phút
  • Tốc độ quay của puly đầu nén: 816 vòng/phút
  • Nguồn điện áp hoạt động: 380 V
  • Dung tích của bình chứa: 500 lít
  • Trọng lượng sản phẩm:  269 Kg
  • Kích thước của máy là: 182 x 61 x 123 cm

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà muahangdambao.com đã cung cấp ở trên, người dùng đã có đáp án cho câu hỏi giá máy nén khí 10kg bao nhiêu và dùng loại nào thì tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *