Tác hại của máy massage cầm tay – Nên mua loại nào tốt nhất

Cơ thể đau nhức kéo dài, đặc biệt vào những ngày trái gió trở trời, khiến bạn nghĩ ngay đến việc nhanh chóng sắm cho bản thân một chiếc máy massage cầm tay. Thế nhưng, thiết bị này có thực sự là một lựa chọn tối ưu? Ngoài những lợi ích thì máy massage cầm tay có tác hại gì? Có nên mua máy massage cầm tay không? Nếu có thì nên mua loại nào tốt nhất? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được muahangdambao.com giải đáp trong bài viết này. 

Lợi ích khi sử dụng máy massage cầm tay

Không khó để chúng ta bắt gặp những chiếc máy massage cầm tay với đa dạng mẫu mã, thương hiệu ở khắp mọi nơi, từ văn phòng đến các gia đình hay thậm trí cả trong những chuyến du lịch xa. Người người, nhà nhà sử dụng cũng phần nào chứng minh được lợi ích không hề nhỏ của thiết bị này mang lại.

     Thư giãn với máy massage cầm tay
Thư giãn với máy massage cầm tay

Một số lợi ích khi sử dụng máy massage đó là:

  • Đầu tiên, thiết bị massage cầm tay không chỉ nhỏ gọn, dễ cầm nắm, dễ mang theo, mà còn giúp người dùng giảm những cơn đau mỏi trên cơ bắp đặc biệt đối với những người lớn tuổi, ít vận động hay những người tập thể thao quá mức.
  • Thứ hai, nếu bạn thường xuyên bị đau nhức cơ, xương, khớp thì việc sử dụng thiết bị massage cầm tay sẽ giúp bạn phần nào xoa dịu cơn đau, giúp xương khớp trở nên linh hoạt, mượt mà hơn. Trường hợp bạn có những cơn đau nhức kéo dài, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ không được cải thiện thì các bạn đến thăm khám tại cơ sở y tế.
  • Thứ ba, sau 8 tiếng ngồi văn phòng sẽ khó tránh khỏi những căng thẳng, mệt mỏi, xuất phát từ công việc, từ việc ngồi nhiều, lúc này máy massage chính là một trong những giải pháp hoàn toàn hợp lý dành cho bạn.

Tác hại của máy massage cầm tay bạn nên biết

Bên cạnh những lợi ích thì cũng có những tác hại của máy khi bạn lạm dụng, sử dụng sai cách, hay sử dụng các sản phẩm kém chất lượng. 3 tác hại của máy người dùng cần lưu ý, đó là:

Có nên sử dụng máy massage
Có nên sử dụng máy massage
  • Da có thể bị bỏng, sưng nếu massage tại một vùng quá lâu (trên 30 phút)
  • Vùng cơ bị xoa bóp quá mức có thể bị đau nhức nhiều hơn
  • Với những người có thể trạng yếu, khi sử dụng các sản phẩm nhái, kém chất lượng có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng như co giật, ngất…

Chính vì vậy, để đảm sức khỏe của bạn và cả gia đình, bạn hãy thật sự lưu ý khi chọn mua thiết bị chăm sóc sức khỏe này.

Nên mua máy massage cầm tay loại nào tốt nhất?

Trong thời kỳ công nghệ lên ngôi, con người cũng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe thì các thiết bị như máy massage ra đời ngày càng nhiều, đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. 

Thế nhưng, máy massage cầm tay loại nào tốt hiện nay? Mua máy bao nhiêu tiền là hợp lý? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với những câu hỏi này thì hãy tham khảo top 4 máy đáng mua nhất hiện nay dưới đây.

Máy massage Xiaomi Yunmai Gun

Xiaomi đã quá nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy massage đến từ thương hiệu này. 

Máy massage cầm tay Xiaomi Yunmai Gun
Máy massage cầm tay Xiaomi Yunmai Gun

4 Đặc điểm nổi bật của máy Xiaomi Yunmai Gun

  • Xiaomi Yunmai Gun sở hữu thiết kế cầm tay, không dây, cho phép người dùng thoải mái mang theo và có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 
  • Công suất lớn 60W cùng tần số rung từ 1800 đến 3200 vòng/phút, giúp tác dụng sâu vào những vùng cần massage. 
  • Sản phẩm kèm theo 4 đầu massage chuyên dụng, bao gồm: đấm, rung, xoa và bóp sử dụng được trong nhiều trường hợp, với những tình trạng đau nhức khác nhau.
  • Pin khỏe, dung lượng lớn (2600mAh) cho phép người dùng sử dụng đến 10 tiếng.

Giá bán tham khảo: 2.000.000 – 2.500.000 đồng.

Máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Fuki Japan 

Là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay, Fuki Japan giúp đánh tan đau nhức, mệt mỏi, căng cơ, thư giãn tinh thần một cách hiệu quả.

Máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Fuki Japan giảm đau nhanh
Máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Fuki Japan giảm đau nhanh

Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, bởi:

  • Tích hợp đèn hồng ngoại, sưởi ấm vùng massage
  • 15 phút sử dụng mỗi ngày giúp tăng thể lực và thư giãn tinh thần
  • Thiết kế thông minh, tiện ích, dễ dàng cầm tay.

Giá bán tham khảo: 1.000.000 – 1.300.000 đồng.

Máy massage cầm tay KINGTECH LUX – 450

KINGTECH LUX – 450 là một trong những sản phẩm máy massage có giá tầm trung, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng:

  • 6 đầu máy massage có thể hoán đổi cho nhau, đem đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế khi massage tại các bộ phận: Cánh tay, chân, cơ, bắp chân, lưng, cổ, vai, khuỷu tay.
  • Động cơ mạnh mẽ, an toàn, giúp giảm đau hiệu quả.
  • Có 3 tốc độ điều chỉnh và 4 chế độ massage bạn chỉ cần ấn nút và tận hưởng.
Máy massage cầm tay KINGTECH LUX - 450 và các đầu máy
Máy massage cầm tay KINGTECH LUX – 450 và các đầu máy

Giá bán tham khảo: 600.000 – 900.000 đồng.

Máy massage cầm tay FASCIAL GUN

Mặc dù trong tầm giá thấp chỉ từ 300.000 – 500.000 đồng nhưng FASCIAL GUN không vì thế mà kém linh hoạt hơn so với các thiết bị máy massage cầm tay khác. Cụ thể:

Máy massage cầm tay giá rẻ FASCIAL GUN
Máy massage giá rẻ FASCIAL GUN
  • Máy được tích hợp công nghệ rung hiện đại, đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi massage ở bất cứ 1 vị trí nào.
  • Động cơ mạnh mẽ, giúp tác dụng sâu vào các nhóm cơ, 2000 – 3000 vòng/phút.
  • Pin trang bị 2400mAh nên có thể sử dụng từ 6 – 8 tiếng mới phải sạc một lần.

>>> Top 5 địa chỉ bán ghế massage uy tín chất lượng tại Hà Nội

Các thiết bị máy massage cầm tay hiện nay đều được thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn và hiệu quả sử dụng cao, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hy vọng với những thông tin muahangdambao.com cung cấp đã phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về máy massage, từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *