Máy hút ẩm Comfee có tốt không? Cách sử dụng máy hút ẩm Comfee

Dù là một thương hiệu mới, xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng dòng máy hút ẩm Comfee đang khách hàng truyền tai nhau rằng đây là sản phẩm chất lượng, đáng mua. Vậy máy hút ẩm Comfee có thực sự tốt không? Ưu nhược điểm của dòng máy này là gì? Cách sử dụng như thế nào cho tiết kiệm điện? Cùng tham khảo những đánh giá khách quan về sản phẩm qua bài viết sau.

Máy hút ẩm Comfee có tốt không? Hướng dẫn cách sử dụng 
Máy hút ẩm Comfee có tốt không? Hướng dẫn cách sử dụng

Về thương hiệu Comfee

Comfee là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng của Châu Âu mà cụ thể là Italy. Mục tiêu hướng đến của thương hiệu này là tạo ra những thiết bị gia dụng thông minh, hiện đại để làm cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Mọi sản phẩm gia dụng do Comfee sản xuất để sở hữu công nghệ tiên tiến, sáng tạo và có thiết bị bắt mắt.

Thuộc sở hữu của tập đoàn Midea Group, đây là một tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị tiêu dùng và có đến 18 nhà máy sản xuất cùng 20 trung tâm nghiên cứu và phát triển trên toàn thế giới

Ưu, nhược điểm của thiết bị hút ẩm Comfee

Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy hút ẩm Comfee có tốt không, có nên mua không thì hãy tham khảo những đánh giá khách quan về ưu và nhược điểm của  qua một vài tính năng nổi bật của dòng máy này nhé!

Ưu điểm

  • Kiểu dáng sang trọng, thiết kế nhỏ gọn: Máy khử ẩm Comfee được phối màu vô cùng trang nhã và sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc,…
Mặt trước máy hút ẩm Comfee 
Mặt trước máy hút ẩm Comfee
Mặt sau máy hút ẩm Comfee
Mặt sau máy hút ẩm Comfee
  • Đa dạng mẫu mã: Hướng đến mọi đối tượng khách hàng, Comfee liên tục nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm với mẫu mã và công suất hút ẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Hãng có đầy đủ các dòng máy hút ẩm Comfee 30l đến 50l.
  • Khả năng hút ẩm cực nhanh: Với trang bị cảm biến độ ẩm nhạy bén, thiết bị có khả năng kiểm soát độ ẩm cực nhanh. Với những máy hút ẩm comfee 50l/ngày công suất lớn có thể hút ẩm tốt ở mọi không gian và điều kiện môi trường..
  • Linh kiện bền bỉ: Toàn bộ linh kiện của máy được lựa chọn từ những vật liệu cao cấp, chống thấm nước, chịu được tác động lực, va đập,…được lắp ráp dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại 
  • Cách sử dụng máy hút ẩm gia đình Comfee đơn giản: Được trang bị nút bấm điện tử và màn hình LCD tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh thông số trong quá trình sử dụng. Ai cũng có thể thao tác vận hành máy thật dễ dàng với hướng dẫn từ nhà sản xuất
  • Vận hành tự động: Được coi là thiết bị thông minh, máy có khả năng vận hành tự động, tự ngắt khi đã kiểm soát được độ ẩm và khởi động lại khi mức ấm cao hơn mức cài đặt. 
  • Ghi nhớ chương trình cài đặt: Khác với nhiều sản phẩm cùng phân khúc, máy hút ẩm gia đình Comfee còn có chức năng tự động khởi động lại, ghi nhớ các chương trình đã cài đặt và giá trị thiết lập cuối cùng trong trường hợp mất điện. Người dùng có thể sử dụng lịch sử cài đặt cho lần sử dụng tiếp theo.
  • Tính năng bảo vệ chống mù sương: Tính năng này giúp ngăn chặn sự đóng băng của thành làm mát. Từ đó, kích hoạt chế độ rã đông, ngăn ngừa những ảnh hưởng từ yếu tố thời tiết lạnh đến hoạt động của thiết bị
Nút điều khiến trên máy hút ẩm Comfee
Nút điều khiến trên máy hút ẩm Comfee

Nhược điểm

Bên cạnh những tính năng nổi bật và ưu điểm kể trên, máy hút ẩm Comfee vẫn còn có một số nhược điểm mà khách hàng cần biết như:

  • Thương hiệu máy hút ẩm Comfee vẫn còn là cái tên mới và khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam nên chưa có quá nhiều đánh giá từ trải nghiệm người dùng để khách hàng tham khảo. Vì chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này nên khách hàng sẽ có phần hoài nghi về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.
  • Giá bán của máy hút ẩm Comfee hơi cao hơn so với các dòng máy cùng phân khúc. Với mức giá từ 7.000.000 đồng đến hơn 10.000.000 đồng đối với loại máy hút ẩm gia đình, đây sẽ là mức giá khiến người dùng khá đắn đo.

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút ẩm Comfee 

  • Bước 1: Nếu chưa được lắp đặt sẵn các linh kiện thì bạn sẽ phải tự mình kiểm tra các linh kiện máy thật đầy đủ và lắp ráp chúng trước khi sử dụng để không gặp phải sự cố nào xảy ra.
  • Bước 2: Kết nối máy với nguồn điện, bật nút POWER trên màn hình điều khiển để khởi động máy.

Khi máy khởi động, thông số độ ẩm ở vị trí FULL được hiển thị trên màn hình LCD. Bạn có thể điều chỉnh độ ẩm bằng cách ấn chọn nút (-) để giảm và (+) để tăng, mỗi lần bấm sẽ giảm/tăng 5 %.

Nếu bạn muốn chọn chế độ quạt thì bấm nút HIGH. Có 2 cấp độ gió trung bình và thấp; nếu muốn chọn tốc độ gió cao hơn, bạn chọn cả LOW và MED. Phí ngoài cùng là nút TIMER (Hẹn giờ), bạn chọn  (-)/(+) để tăng/giảm thời gian cài đặt hẹn giờ.

Ngoài ra ở một số thiết bị hiện đại hơn còn có thêm nhiều chế độ khác, bạn chọn nút MODE để thay đổi. Sẽ có 3 chế độ sử dụng đó là : Dryer (sấy), Cont (hút ẩm liên tục) và SMD (chế độ thông minh – tự động điều chỉnh chế độ hút phù hợp).

  • Bước 3: Muốn tắt máy sau khi kết thúc quá trình hút ẩm, bạn ấn chọn nút POWER để tắt máy. Khi khay chứa nước đầy, máy sẽ tự động ngắt. Do đó bạn nên cài đặt thời gian sử dụng thiết bị phù hợp.

Mẫu máy hút ẩm Comfee đáng mua 

Nếu chưa biết nên mua máy hút ẩm Comfee model nào tốt nhất hiện nay thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn model bán chạy và nhận được về đánh giá tích cực từ người dùng là Máy hút ẩm Comfee MDDF-20DEN7 

Máy hút ẩm Comfee MDDF-20DEN7 có công suất hút ẩm 20L trong 24h. Phù hợp với diện tích phòng khoảng 100m³ (tương đương 40m²)

Máy hút ẩm Comfee MDDF-20DEN7 
Máy hút ẩm Comfee MDDF-20DEN7

Model máy này vận hành cực êm ái, đây là lựa chọn hoàn hảo với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Hơn thế nữa, với mức công suất tiêu hao điện 465W, máy được đánh giá khá tiết kiệm điện năng 

Thiết kế nhỏ gọn cùng bánh xe phía dưới giúp máy dễ dàng di chuyển.

Máy có cấu tạo đơn giản với bình chứa nước có thể tháo rời và bộ lọc bụi dễ dàng để làm sạch. Mức chỉ báo mức nước có thể nhìn thấy và 

Một số tính năng thông minh nổi bật trên máy hút ẩm Comfee MDDF-20DEN7 như

  • Hẹn giờ tối đa 24 giờ cho quá trình khởi động tự động hoặc tắt máy tự động.
  • Điều khiển từ xa máy hút ẩm của bạn bằng ứng dụng Nethome plus có sẵn trong Apple App Store và Android Play Store giúp bạn dễ dàng theo dõi độ ẩm mọi lúc. 
  • Vận hành tự động: Thiết bị sẽ tự động tắt ngay khi đạt đến độ ẩm mong muốn. Khởi động lại tự động khi độ ẩm tăng vượt mức cài đặt
  • 3 mức tốc độ quạt 3 gió

Bên cạnh máy hút ẩm Comfee MDDF-20DEN7, các bạn cũng có thể tham khảo thêm máy hút ẩm Comfee MDDF-20DEN3 cũng có những tính năng gần như tương tự mà giá thành lại mềm hơn. 

Có thể bạn quan tâm:

Máy hút ẩm rotor: cấu tạo, nguyên lý làm việc & ứng dụng

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn là gì?

Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết để có được những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm máy hút ẩm Comfee. Từ đó, lựa chọn cho mình model máy phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *