Điểm danh các trường cao đẳng top đầu ở Việt Nam hiện nay

Hiện nay, với sự ra đời liên tiếp của các trường Cao đẳng đã mở ra nhiều cơ hội học tập, tiếp thu tri thức cho hàng ngàn sinh viên. Hãy cùng với muahangdambao.com tìm hiểu các trường cao đẳng top đầu ở Việt Nam trong bài viết dưới đây để thấy rõ hơn về điều đó nhé!

Danh sách các trường cao đẳng top đầu Việt Nam hiện nay

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic (Mã số trường: FPT)

Cao đẳng FPT Polytechnic là ngôi trường hoạt động dựa trên mục tiêu “thực học – thực nghiệp” với mong muốn để các bạn sinh viên có thể được học lý thuyết song song với thực hành ngay trên giảng đường.

Sinh viên của trường Cao đẳng FPT Polytechnic vô cùng năng động
Sinh viên của trường Cao đẳng FPT Polytechnic vô cùng năng động

Cũng từ đó mà các bạn có thể thuần thục hơn các kỹ năng thực tế đòi hỏi của công việc và xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Mục tiêu của trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao dựa vào nền tảng công nghệ thông tin, đảm bảo 1 tương lai vững chắc cho sinh viên ngay sau khi ra trường, góp phần hưng thịnh quốc gia và thúc đẩy tiến trình.

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội (Mã số trường: CDT0126)

Cao đẳng Du lịch Hà Nội được giao nhiệm vụ để đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao đẳng và trình độ thấp hơn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn.

Kể từ khi thành lập, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã luôn là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực dồi dào cho ngành du lịch. Đây cũng là nơi cung cấp số lượng lớn học viên vững về kiến thức, giỏi về tay nghề, thành thạo ngoại ngữ, đạo đức tốt cho những rung tâm du lịch – khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.

Trường Cao đẳng Viễn Đông (Mã số trường: CDV)

Cao đẳng Viễn Đông là ngôi trường luôn chú trọng vào việc đào tạo những ngành nghề cần thiết và tối ưu cho sự phát triển của xã hội. Hiện nay trường Cao đẳng Viễn Đông đang đào tạo đa ngành nghề có thể kể đến như là: Chăm sóc sắc đẹp, du lịch – lữ hành, điều dưỡng, quản trị văn phòng, quản trị kinh doanh, thiết kế đồ hoạ,…

Cao đẳng Viễn Đông có cơ sở khang trang, hiện đại
Cao đẳng Viễn Đông có cơ sở khang trang, hiện đại

Trong đó chuyên ngành Chăm sóc Sắc đẹp là một trong những ngành đang hot của trường. Người học chuyên ngành này tại Cao đẳng Viễn Đông sẽ được giảng dạy và cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất.

Trường Cao đẳng Y Hà Nội (Mã số trường: CDD0122)

Trường Cao đẳng Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 215/QĐ-LĐTBXH vào ngày 25 tháng 1 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Đây là trường cao đẳng đào tạo đa ngành được đánh giá rất cao tại Hà Nội hiện nay. Trường chuyên đào tạo chuyên sâu các ngành liên quan đến chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe.

Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn (Mã số trường: LQĐ)

Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn được thành lập từ năm 2010 với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, có liên kết với nhiều trường Đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn sẽ cung cấp đầy đủ các hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại tiên tiến, cùng nhiều cơ hội tiếp xúc với những chuyên gia trong ngành để học sinh có thể rèn luyện và học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu.

Quy trình giảng dạy của trường Cao đẳng Lê Quý Đôn rất chuyên nghiệp
Quy trình giảng dạy của trường Cao đẳng Lê Quý Đôn rất chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Hàng hải II (Mã số trường: CDT0204)

Trường Cao Đẳng Hàng Hải II là cơ sở công lập, trường có nhiệm vụ chính là đào tạo, bồi dưỡng các cán bộ trong các lĩnh vực ngành nghề như kinh tế, kỹ thuật, dịch vụ hàng hải thuộc hệ thống giáo dục của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Ngoài ra trường còn là cơ sở chuyên nghiên cứu, triển khai ứng dụng, chuyển giao khoa học công nghệ tiên tiến trong cũng như ngoài nước.

Trường Cao đẳng Phương Đông – Đà Nẵng (Mã số trường: CDD0404)

Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng là trường ngoài công lập đầu tiên được thành lập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo thành lập theo Quyết định số 7444/QĐ-BGDĐT ký ngày 20 tháng 11 năm 2007. 

Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo đa ngành nghề, đa lĩnh vực nhằm đáp ứng nguồn nhân lực cho thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước cũng nhu cầu thị trường lao động, yêu cầu việc làm đào tạo của những cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn Đà Nẵng, khu vực miền Trung và Tây nguyên.

Phương Đông là trường Cao đẳng top đầu tại miền Trung
Phương Đông là trường Cao đẳng top đầu tại miền Trung

Bạn muốn biết:

Điểm danh các trường đại học top đầu Hà Nội, thành phố HCM

Điểm danh các trường đại học Top 2 Hà Nội, TP.HCM

Hy vọng với những thông tin trên đây thì các bạn đã có thể nắm được thông tin quan trọng về các trường Cao đẳng top đầu tại Việt Nam hiện nay. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được hỗ trợ giải đáp thêm, vui lòng bình luận bên dưới để được trả lời sớm nhất bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *