Vitamin Sea là gì? Top địa điểm thỏa cơn thèm vitamin sea

Cứ mùa hè đến là các bạn trẻ lại tìm đến vitamin sea để nạp thêm năng lượng sau những ngày tháng làm việc căng thẳng. Vậy, vitamin sea là gì? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau và khám phá top những địa điểm thoả mãn “cơn thèm” vitamin sea được yêu thích nhé!

Vitamin sea có nghĩa là gì?

Vitamin sea là một từ lóng được kết hợp bởi cách chơi chữ đang khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Theo đó, đây là cách chơi chữ dựa theo cách phát âm của cụm từ “vitamin C” do trong tiếng Anh chữ “C” có cách nói tương tự từ “sea” (biển).

Vitamin sea là loại “vitamin” thần kỳ, được các bạn trẻ yêu thích
Vitamin sea là loại “vitamin” thần kỳ, được các bạn trẻ yêu thích

Vitamin sea theo tiếng Việt sẽ được hiểu là “vitamin biển” và thường được sử dụng khi muốn nhắc tới những lợi ích, tác động tuyệt vời mà biển mang lại. Vitamin sea chính là liều thuốc chữa lành kỳ diệu cho sức khỏe và tinh thần con người mà thiên nhiên ban tặng.

Vitamin sea apartment là gì?

Vitamin sea Nha Trang apartment tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách bảo tàng Alexandre Yersin khoảng 1km và trung tâm mua sắm Nha Trang Centre chỉ 12 phút đi bộ.

Căn hộ này có bếp chung và WiFi miễn phí, tất cả phòng nghỉ tại đều được bố trí phòng tắm riêng với vòi sen với thiết kế trang nhã, thanh lịch; đáp ứng mọi yêu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.

STT về vitamin sea hay, đăng ảnh ngàn like

Những caption vitamin sea độc đáo dưới đây sẽ giúp bức ảnh với biển xanh, cát trắng, nắng vàng của bạn thu về lượt like cực khủng đấy:

Vitamin sea captions hay sẽ giúp ảnh của bạn gây được ấn tượng mạnh
Vitamin sea captions hay sẽ giúp ảnh của bạn gây được ấn tượng mạnh
  • Nhìn thấy biển cũng giống như được nhìn thấy em. Biển ở đâu thì em ở đó.
  • Em ước mình có thể giống như sóng biển. Sống một cuộc đời tự do, tự tại và tràn đầy sự bao dung.
  • Ngay bây giờ, em cần có một chút Vitamin B, B trong chữ biển.
  • Hoàng hôn trên biển đẹp thật, nhưng sẽ trọn vẹn hơn nữa nếu em không phải ngắm hoàng hôn một mình.
  • Đừng thấy biển lặng im mà ngỡ lòng đại dương không có sóng. Chỉ những đợt sóng ngầm mới có thể hiểu thấu được đại dương.
  • Sóng biển có thể xóa nhòa mọi thứ trên cát trắng, nhưng những bộn bề trong lòng em thì chẳng thể nào xóa mờ.
  • Đi chơi phải có hội có thuyền, đi hít “vitamin sea” phải đi cùng cạ cứng mới vui.
Cảnh dường như đẹp hơn khi thêm caption về biển
Cảnh dường như đẹp hơn khi thêm caption về biển
  • Em là biển thì anh sẽ là rặng san hô. Biển vắng san hô sóng vẫn vỗ nhưng san hô không có biển chết khô queo.
  • Bạn sẽ không bao giờ có thể vượt qua được đại dương cho đến khi bản thân đủ can đảm để không nhìn thấy bờ biển.
  • Một chút vitamin sea gửi tới những người không được đi du lịch nè!

Những lợi ích mà vitamin sea đem lại cho chúng ta là gì?

Những lợi ích sau đây khiến du lịch biển trở thành “phương thuốc kỳ diệu” đối với rất nhiều người.

Hỗ trợ giảm stress, căng thẳng

Tắm biển có tác dụng giảm stress cực kỳ tốt. Không khí ở vùng biển trong sạch, tiếng gió, tiếng sóng góp phần tạo nên không gian lãng mạn, cảm giác hưng phấn trong bạn cũng trỗi dậy, làm thư thái đầu óc.

Ở biển còn có rất nhiều trò chơi giải trí giúp bạn giảm căng thẳng như đi câu cá, dù lượn, câu mực, chơi bóng chuyền bãi biển…

Mùi biển sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn
Mùi biển sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn

Giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa tình trạng lão hóa

Thư giãn bên bãi biển là phương thuốc hiệu quả giúp bạn có được huyết áp ổn định. Phơi mình dưới cái nắng dịu dàng trên bãi biển đầy cát trắng để có một nước da ngăm ngăm, uống một hai ly bia để ngăn ngừa sự lão hóa thì còn gì tuyệt vời hơn.

Chữa trị các căn bệnh ngoài da

Nước biển có tác dụng chữa những bệnh ngoài da như là ghẻ lở, ngứa… cực kỳ tốt. Tắm biển dưới ánh nắng dịu cũng làm gia tăng lượng vitamin trong cơ thể, đặc biệt là vitamin D, hỗ trợ chống viêm phổi.

Phương pháp giảm cân khoa học, đem lại hiệu quả cao

Một chuyến đi biển dài ngày và tắm biển 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi chiều không chỉ giúp bạn sở hữu cơ thể cân đối mà còn làm da thịt săn chắc hơn đấy.

Được thưởng thức những loại hải sản cực kỳ tươi ngon

Ăn các loại thực phẩm mà biển ban tặng như là tôm, cá, hàu, cua, sẽ rất tốt cho cơ thể. Song cũng không nên ăn quá nhiều hải sản vào buổi tối, vì đồ biển giàu chất đạm, tính hàn, những ai ăn không quen sẽ rất bị tiêu chảy hay đầy bụng.

Hải sản là loại sản vật mà chúng ta không thể bỏ qua khi tới biển
Hải sản là loại sản vật mà chúng ta không thể bỏ qua khi tới biển

Chữa bệnh viêm tĩnh mạch

Nếu bạn bị chứng viêm tĩnh mạch, bạn sẽ cải thiện được tình trạng đôi chân của mình nhờ vào bơi lội trên biển. Việc đập chân sẽ kích thích tuần hoàn của máu đồng thời đi dạo trong nước biển để nước ngập đến nửa bắp chân, mỗi ngày 2 lần từ 10 đến 15 phút, các đợt sóng quất vào chân cũng giúp máu huyết lưu thông và nước mặn mát mẻ giúp mặt ngoài mau phục hồi, tránh tình trạng lỏng lẻo hoặc suy yếu của các mạch máu.

Top những địa điểm thỏa mãn cơn thèm vitamin sea của dân du lịch

Nếu bạn chưa có cho mình một địa điểm du lịch thích hợp thì hãy tham khảo ngay top những địa điểm tràn ngập vitamin sea mà chúng tôi gợi ý sau đây nhé! 

Vitamin sea bãi Sao (đảo Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang)

Là một trong những bãi biển đẹp nhất tại thành phố biển Phú Quốc. Cát biển Bãi Sao không có màu vàng như biển Nha Trang, không sậm ngả nâu như biển Vũng Tàu mà lại trắng tinh khôi và mịn như kem. 

Những con sóng ở Bãi Sao cũng không quá mạnh mẽ, ồn ào như những bãi biển khác tại Phú Quốc mà chỉ mơn man bờ cát trong một cách tĩnh lặng và đầy dịu êm.

Bãi Sao là địa điểm check-in nổi tiếng được nhiều du khách quan tâm
Bãi Sao là địa điểm check-in nổi tiếng được nhiều du khách quan tâm

Vitamin sea Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Nổi tiếng gần xa với đường bờ biển như trải dài vô tận, làn nước trong xanh sóng vỗ rộn ràng, phía chân trời là núi Sơn Trà ôm trọn cụm cảng Tiên Sa. Mỹ Khê được đánh giá là bãi biển quyến rũ, thu hút nhiều khách du lịch. 

Những năm gần đây, Mỹ Khê dường như trở nên sôi động hơn với các trò chơi biển thú vị như dù bay, thả sáo diều, mô tô nước, cano kéo phao trượt nước…

Vitamin sea An Bàng (thành phố Hội An – tỉnh Quảng Nam)

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 30 phút lái xe,  An Bàng là một bãi biển còn rất hoang sơ. Nơi đây có bờ cát trắng mịn, những dải hoa muống biển bám dài làm An Bàng càng thêm duyên dáng. Bãi An Bàng đặc biệt sạch sẽ, nước biển trong vắt; xanh ngời, sáng lấp lánh trong những ngày nắng hạ.

Nước biển An Bàng xanh ngắt một màuNước biển An Bàng xanh ngắt một màu
Nước biển An Bàng xanh ngắt một màu

Mặc dù dịch vụ du lịch tại An Bàng chưa phát triển nhiều nhưng vẫn đủ để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu, rất hợp với du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng thai kỳ, yêu thích không gian yên tĩnh, mát lành. 

Vitamin sea Cửa Đại (thành phố Hội An – tỉnh Quảng Nam)

Ngoài vẻ đẹp say đắm tự nhiên của những bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh, sóng nhỏ và ngập tràn ánh nắng mặt trời; biển Cửa Đại còn nổi tiếng với những khu nhà lộng lẫy, khu resort mới xây đầy tiện nghi và hiện đại. 

“Đặc sản” của Cửa Đại mà ít người biết tới đó là đi đón bình minh trên cửa biển, quan sát ngư dân đánh rớ bắt tôm, cá. Biển Cửa Đại còn thu hút du lịch ở loại hình câu cá, săn những loài cá săn mồi như là cá Hanh, Hanh Lươm, Hồng Vược… Khách du lịch cũng có thể câu ngay gần bờ hoặc thuê một chiếc thuyền nhỏ lênh đênh trên biển giữa sóng nước mênh mông.

Nằm thả mình lắng nghe tiếng sóng vỗ thì còn gì tuyệt hơn
Nằm thả mình lắng nghe tiếng sóng vỗ thì còn gì tuyệt hơn

Vitamin sea Mũi Né (thành phố Phan Thiết – tỉnh Bình Thuận)

Đây là một trong những điểm du lịch sinh thái đẹp và thơ mộng tại Việt Nam. Từ tháng 1 đến tháng 5 được coi là thời điểm tuyệt vời nhất tại Mũi Né, nước biển xanh ngần, trong vắt và mát lạnh. 

Biển Mũi Né cũng có những con sóng lý tưởng dành riêng cho các môn thể thao nước như lướt sóng, lướt ván. Nếu muốn nhẹ nhàng hơn thì bạn có thể nằm tắm nắng bên những ly nước giải khát mát lạnh.

Vitamin sea Nha Trang (Khánh Hòa)

Đây là vùng biển vô cùng sôi động với hệ thống trò chơi phong phú và thú vị như lặn biển, đi bộ dưới lòng biển, lướt ván, dù lượn. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với bãi cát vàng óng đặc trưng ngả bóng dừa xanh mát sẽ khiến khách du lịch phải trầm trồ.

>>> Phú Yên ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Phú Yên từ A – Z

Vitamin sea Cát Bà (Hải Phòng)

Cát Bà có thể là điểm đến lý tưởng dành cho bạn nếu như đang thiếu hơi vitamin sea đấy. Cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 60km, Cát Bà là một trong những bãi biển nổi tiếng đẹp nhất miền Bắc, được nhiều du khách lựa chọn. Bãi biển được mẹ thiên nhiên ưu đãi và với sự biệt lập của mình nên Cát Bà vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên đảo Cát Bà
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên đảo Cát Bà

Vitamin sea Hồ Tràm (Phước Thuận, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)

Khung cảnh Hồ Tràm đầy hoang sơ bởi vẫn chưa được khai thác nhiều. Do đó với những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thì chắc chắn Hồ Tràm Vũng Tàu sẽ là một gợi ý hay ho đấy.

Xung quanh nơi đây có khá nhiều resort đẹp với mức giá bình dân để bạn có thể chọn lựa. Và cũng đừng quên thức dậy vào mỗi buổi sáng sớm để ngắm bình minh cực đẹp.

>>> Sông Hương ở đâu? Chia sẻ kinh nghiệm du lịch sông Hương

Hy vọng bài viết trên đây của trang muahangdambao.com đã giúp các bạn hiểu rõ vitamin sea là gì và tìm được cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, thỏa mãn cơn thèm vitamin sea.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *