Người béo nên mặc gì? Cách phối đồ cho người béo đẹp nhất

Dù có béo một tí thì cũng vẫn phải xinh các bạn nhé! Đặc biệt là trong khoản trang phục cần được chú trọng hơn nhiều để khéo che đi khuyết điểm, giúp chúng ta trở nên thon gọn, tự tin hơn. Vậy bạn đã biết người béo nên mặc gì  cho đẹp chưa? Cùng muahangdambao.com khám phá nhé!

Người béo mặc gì đi đám cưới là đẹp nhất?

Đầm dáng suông tay bồng 

Nếu các chị em đang thắc mắc dáng đầm nào mà ai cũng mặc được từ già đến trẻ, từ gầy đến béo thì chắc chắn đó chính là những chiếc đầm dáng suông. Với những cô nàng mũm mĩm thì dáng váy này lại càng được yêu thích bởi khả năng che khuyết điểm và tôn dáng cực đỉnh cao.

Chiếc váy này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể
Chiếc váy này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể

Nếu bạn đang cần một chiếc váy để đi dự đám cưới thì mẫu váy này cực phù hợp với nhu cầu của bạn đấy. Bên cạnh đó, phần tay bồng sẽ giúp che đi bắp tay thô to của chị em. Ngoài ra còn đem tới một nét đẹp rất cung đình và đài các nữa.

Áo blazer thanh lịch

Blazer là dạng áo khoác bên ngoài, nhìn khá giống áo vest nhưng lại khác về đường may cũng như độ dày của vải. Nó thường được dùng để khoác lên người để tăng thêm sự lịch sự cũng như lịch lãm.

Set đồ này sẽ khiến nam mũm mĩm trở nên thon gọn, thanh lịch hơn
Set đồ này sẽ khiến nam mũm mĩm trở nên thon gọn, thanh lịch hơn

Đặc biệt, do form tương đối rộng nên các kiểu áo blazer đều thích hợp với những ai có thể trạng hơi mập mạp, nó giúp che đi hết thảy phần mỡ thừa, tăng sức nam tính lên, đã vậy còn làm mất đi vẻ luộm thuộm, tạo sự chỉn chu và gọn gàng nhất có thể khi đi dự đám cưới.

Đầm ren trắng nổi bật, quyến rũ

Nhắc đến tiệc cưới thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc đầm ren trắng đúng không nào. Tuy nhiên, các chị em có ngoại hình hơi béo 1 chút thường không thích và tự ti khi mặc những chiếc váy có màu trắng lại còn họa tiết ren nữa thì lại càng không đời nào.

Phần ren tinh tế không làm bạn bị lố mà càng trở nên quyến rũ hơn
Phần ren tinh tế không làm bạn bị lố mà càng trở nên quyến rũ hơn

Nhưng mẫu váy ren trắng đặc biệt sau đây sẽ làm chị em “yêu lại từ đầu” với thiết kế này đấy. Phần ren cực kỳ tinh tế, không hề quê mùa hay quá gợi cảm. Nó đem đến là sự thanh lịch và sang trọng người mặc. Với chiếc váy này, chúng tôi khuyên chị em nên mix chung với một đôi giày cao gót đính đá lấp lánh, một chiếc túi xách dạng clutch nữa cũng là 1 lựa chọn không tồi.

Áo sơ mi thanh lịch với quần dài

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết người béo mặc gì đẹp trong đám cưới thì có thể tham khảo cách phối đồ cho nam sau đây. Quần dài và áo sơ mi đều là những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới đúng không nào?

Và các bạn nam béo mập cũng không ngoại lệ. Áo sơ mi và quần dài khi được kết hợp với nhau sẽ có màu sắc tương đồng để che đi các khuyết điểm trên cơ thể.

Bên cạnh đó, để vóc dáng gọn hơn nữa thì bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo vest hoặc blazer nhé!

Set đồ này rất dễ mặc với nam béo mập
Set đồ này rất dễ mặc với nam béo mập

Người béo nên mặc váy kiểu gì?

Chân váy xòe

Người thấp béo nên mặc váy gì? Với những cô nàng có ngoại hình mũm mĩm thì chân váy xòe chính là vị cứu tinh hàng đầu. Với thiết kế xòe sẽ giúp bạn che được phần nào khuyết điểm ở chân của mình. 

Một lưu ý nho nhỏ cho các bạn gái khi chọn kiểu chân váy này chính là độ dài của váy. Bạn không nên chọn chiếc váy quá ngắn bởi nó sẽ làm lộ khuyết điểm cũng như không nên chọn váy quá dài bởi nó sẽ khiến bạn trông thấp đi rất nhiều. Phụ kiện đi kèm không thể thiếu là 1 đôi giày cao gót, lúc này bạn sẽ thông thật thon gọn đồng thời còn “hack” được chiều cao của mình thêm nữa đấy.

Váy sơ mi dáng dài

Đây là một kiểu dáng váy tinh tế nhưng cũng rất mới lạ và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Shirt dress nổi lên như một hiện tượng, đặc biệt nó có thể phù hợp với mọi đối tượng thời trang ở bất cứ độ tuổi nào. Kiểu dáng đơn giản, thân rộng dài, hàng khuy được thiết kế chạy dọc thân của váy mang đến cho người béo diện mạo thanh lịch và trẻ trung hơn.

Kiểu dáng đơn giản giúp bạn thanh lịch và trẻ trung hơn nhiều
Kiểu dáng đơn giản giúp bạn thanh lịch và trẻ trung hơn nhiều

Váy peplum 

Nếu bạn đang thắc mắc người béo nên mặc váy gì thì hãy thử diện lên mình chiếc váy peplum xem sao nhé! Với kiểu váy này bạn sẽ không chỉ khéo léo che được vòng 2 quá cỡ mà còn đánh lừa được thị giác người đối diện bởi trông bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều.

Bạn có thể chọn kiểu váy peplum làm bằng chất liệu chiffon thoải mái để đi làm hoặc đi chơi đều được, hay chất liệu lụa cao cấp dùng để dự tiệc hoặc trong các buổi gặp mặt quan trọng.

Người béo nên mặc gì vào mùa hè để đẹp nhất?

Quần short cạp cao 

Sự kết hợp giữa quần short denim cạp cao cùng một chiếc áo phông chắc chắn là một trong những trang phục phải có trong mùa hè. Nó vừa đơn giản lại vô cùng thoải mái, các bạn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài ra, quần short cạp cao cũng có thể che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Nhất là che được vòng 2 không được thon gọn của chị em mũm mĩm.

Set đồ không thể thiếu trong tủ của các cô nàng mũm mĩm vào mùa hè
Set đồ không thể thiếu trong tủ của các cô nàng mũm mĩm vào mùa hè

Quần ống rộng

Với những cô nàng luôn tự ti bởi đôi chân ngấn mỡ của mình thì quần ống rộng sẽ là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ rồi. Set đồ này vừa tôn lên khí chất của bạn lại vẫn có thể phần nào che đi khuyết điểm cơ thể rất tuyệt đấy.

Áo cổ V duyên dáng, quyến rũ

Đối với những cô nàng có phần thân trên hơi béo thì nên chọn cổ áo chữ V hay cổ tim. Bởi thiết kế cổ áo này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn và lộ xương quai xanh một cách hoàn hảo và đẹp nhất. Set đồ đơn giản này có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các bạn có thể dùng để mặc đi làm, đi chơi hay thậm chí là mặc ở nhà vẫn rất phù hợp.

Áo thun cùng với quần kaki

Người nam béo nên mặc quần gì? Vào mùa hè, nam mập lùn nên lựa chọn quần kaki màu đen để che đi khuyết điểm về đôi chân to và thô. Đồng thời kết hợp với 1 chiếc áo thun tối màu sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng hơn trông thấy đấy nhé.

Áo thun tối màu khiến bạn gọn gàng hơn
Áo thun tối màu khiến bạn gọn gàng hơn

Người béo nên mặc gì vào mùa đông cho phù hợp?

Áo len phối cùng chân váy midi

Áo len thường có màu trung tính như nâu hay trắng mix cùng chân váy midi sẽ trông rất xinh đẹp. Hai item này khi kết hợp với nhau sẽ tạo cho bạn một outfit theo phong cách Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn những mẫu váy midi kẻ sọc hay có những họa tiết nổi bật đều được. Kết hợp thêm với túi cầm tay, mũ nồi hay mũ beret cho outfit của mình có điểm nhấn nhé!

Váy dạng yếm

Váy yếm cũng là một trong những item không thể thiếu để giúp các nàng có thân hình mũm mĩm thêm phần xinh đẹp và đáng yêu hơn. Bạn có thể kết hợp váy yếm với những chiếc áo sơ mi cách điệu hay áo len cổ cao, áo trễ vai trông đều vô cùng thời thượng và cuốn hút. Tùy theo kiểu áo mà bạn lựa chọn mà có thể dùng giày sneaker hay cao gót đều vô cùng xinh đẹp đấy nhé!

Váy yếm cũng là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn nữ mũm mĩm
Váy yếm cũng là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn nữ mũm mĩm

Áo len phối với quần kaki

Vào mùa đông, áo len chính là trang phục bất ly thân đối với rất nhiều người, đặc biệt là nam giới. Nam hơi béo sẽ thích hợp với những chiếc áo len thiết kế nhẹ nhàng, mỏng nhẹ đem đến sự thoải mái nhất trong từng hoạt động. Không nên chọn những mẫu áo len dày và quá rộng nhé vì nó sẽ khiến bạn trông thấp đi đấy.

Set đồ thể thao rộng rãi, năng động

Với nam giới mập và cao thì trang phục thể thao là một sự lựa chọn hết sức sáng suốt. Những bộ quần áo thể thao thoải mái sẽ mang tới một diện mạo liền mạch từ thân trên xuống dưới, tạo cảm giác gọn gàng mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang cho người mặc.

Không chỉ giúp che khuyết điểm, set đồ còn giúp bạn dễ dàng vận động hơn
Không chỉ giúp che khuyết điểm, set đồ còn giúp bạn dễ dàng vận động hơn

Người béo nên mặc màu gì?

Màu đen

Nếu bạn đang thắc mắc người béo mập nên mặc màu gì thì màu đen sẽ là câu trả lời phù hợp nhất dành cho bạn. Màu đen có thể giúp bạn nhìn thon gọn hơn hẳn khi mặc những màu khác. Ngoài ra, màu đen cũng rất dễ để phối đồ. Các bạn có thể mix nó cùng với các loại màu khác nhau đều phù hợp.

Màu tối

Với màu tối, các bạn nên chọn các màu như là tím than hay xanh đậm. Khi chọn lựa trang phục, các bạn cũng phải chọn kiểu dáng cho thật đúng chuẩn. Không nên chọn những mẫu trang phục quá bó sát hay quá rộng rãi sẽ làm lộ ra các khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Màu trung tính

Những gam màu trung tính sẽ phù hợp với hầu hết mọi dáng người và màu da. Những người hơi mũm mĩm 1 chút có thể chọn lựa trang phục có màu trung tính để làm phong phú thêm tủ đồ của mình đấy nhé.

Free size là gì? Oversize là gì? Cách phối đồ free size

Áo Hoodie là gì? Nhận dạng và cách phối đồ đẹp nhất

Hy vọng với bài viết người béo nên mặc gì trên đây của chúng tôi thì các bạn có thân hình hơi mũm mĩm một chút đã chọn được cho mình những outfit phù hợp và trở nên tự tin hơn khi ra đường gặp gỡ bạn bè nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *