Top 3 máy giặt thảm văn phòng tốt nhất – Cách chọn mua

Thảm trải sàn – một trong những món đồ nội thất quen thuộc trong các gia đình, văn phòng, khách sạn… Sau một thời gian sử dụng thì thảm trải sàn bị dính bụi bẩn, mùi hôi và đổi màu. Máy giặt thảm văn phòng chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi thảm lông mà không biết lựa chọn sản phẩm nào thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách chọn mua máy phun hút giặt thảm

  • Chọn mua máy có công suất phù hợp

Máy giặt thảm phun hút được thiết kế với công suất khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp:

– Đối với những nhu cầu làm sạch lớn, tại các không gian rộng thì bạn nên lựa chọn những loại máy có công suất lớn, trên 1500W, lý tưởng là trên 2500W.

– Đối với nhu cầu làm sạch ở những không gian vừa và nhỏ thì nên chọn máy có công suất vừa phải, dưới 1500W để tránh gây lãng phí.

  • Lựa chọn những thương hiệu uy tín
Máy giặt thảm của thương hiệu Palada
Máy giặt thảm của thương hiệu Palada

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy phun hút giặt thảm khác nhau. Để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín.

Một số tên thương hiệu máy giặt thảm tốt mà bạn có thể tham khảo như: Kumisai, HiClean, Supper Clean, Palada, Karcher…

  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy phun hút giặt thảm cho gia đình, văn phòng… Để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất thì bạn nên tìm đến những địa chỉ kinh doanh uy tín.

Những địa chỉ cung cấp uy tín thường có giá niêm yết rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hay có chế độ bảo hành từ nhà sản xuất… Bạn có thể tham khảo từ người thân, bạn bè hoặc đánh giá của những người đã sử dụng máy để lựa chọn cho mình địa chỉ bán phù hợp nhất.

3 model máy giặt thảm văn phòng tốt nhất

Máy hút bụi thảm văn phòng Kumisai KMS-30ZQ

Kumisai, thương hiệu máy hút bụi được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Model máy giặt thảm văn phòng Kumisai KMS-30ZQ là sản phẩm tiêu biểu của hãng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như:

Model Kumisai KMS-30ZQ
Model Kumisai KMS-30ZQ

– Máy được làm từ chất liệu inox kết hợp với nhựa ABS cứng cáp giúp bảo vệ máy khỏi tác động từ môi trường xung quanh.

– Kumisai KMS-30ZQ trang bị hệ thống bánh xe cùng tay xách/đẩy tiện lợi. Người dùng có thể di chuyển máy đến bất kỳ vị trí nào mà không mất nhiều thời gian, công sức.

– Máy hoạt động với công suất 3262W vô cùng mạnh mẽ, giúp làm sạch hiệu quả và nhanh chóng.

– Không chỉ có khả năng hút bụi khô, ướt, thiết bị này còn có khả năng phun giặt thảm. 2 chức năng này phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng giúp hiệu quả làm sạch cao hơn.

– Dung tích 2 bình chứa lớn: bình chứa bụi có dung tích 40L và bình chứa nước/hóa chất có dung tích 10L. Do đó bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần phải thay nước hay đổ bụi nhiều lần.

– Giá máy hút bụi Kumisai KMS-30ZQ khoảng 10.800.000đ

Máy phun hút giặt thảm Palada PD 401

Palada PD 401- model máy phun hút giặt thảm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội, thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn:

Model Palada PD 401
Model Palada PD 401

– Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn. Bên dưới là hệ thống bánh xe đa chiều, bên trên là tay đẩy/kéo tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy trong quá trình sử dụng và bảo quản.

– Palada PD 401 hoạt động với công suất 1400W giúp quá trình giặt thảm, rèm cửa, ghế sofa… diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Không chỉ có khả năng hút sạch chất bẩn trên bề mặt mà nó còn có thể len lỏi và sâu bên trong để loại bỏ vi khuẩn gây bệnh.

– Trang bị 2 thùng chứa với dung tích lớn: bình chứa bụi có dung tích 40L và bình chứa nước/hóa chất có dung tích 7L, là lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng, khách sạn… 

– Đi kèm với máy là các loại đầu hút khác nhau: đầu hút thảm, đầu hút ghế sofa, bàn hút nước… Người dùng có thể dễ dàng thay thế các loại đầu hút sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Giá máy giặt thảm công nghiệp Palada PD 401 khoảng 7.900.000đ

Máy hút giặt thảm IPC Beta 200

IPC Beta 200 cũng là gợi ý không tồi dành cho bạn khi chọn mua máy giặt thảm cho văn phòng:

Model IPC Beta 200
Model IPC Beta 200

– Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp giúp bảo vệ các chi tiết máy khỏi tác động từ môi trường xung quanh.

– IPC Beta 200 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ kết hợp với 4 bánh xe tiện lợi. Bạn có thể di chuyển máy dễ dàng đến những địa điểm cần làm sạch.

– Thùng chứa với dung tích 22L cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian dài mà không phải đổ bụi, nước nhiều lần.

– Trang bị motor hoạt động với công suất 1200W cho khả năng phun hút giặt thảm diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.

– Giá máy hút bụi IPC Beta 200 khoảng 7.500.000đ

Ngoài 3 model trên, bạn có thể tham khảo thêm một số cái tên tiêu biểu khác như: máy giặt thảm hơi nước nóng Kumisai KMS02, máy giặt thảm Supper Clean LC 401SC… 

Top 3 máy hút bụi phòng sạch tốt nhất

Top 4 máy hút bụi công nghiệp 80 lít đáng đầu tư

Trên đây là những thông tin về máy giặt thảm văn phòng cũng như cách chọn mua máy. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình model phù hợp giúp việc làm sạch sàn, thảm diễn ra hiệu quả và nhanh chóng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *