Kinh nghiệm mua máy lọc không khí nhật bãi, có nên mua không

Máy lọc không khí của Nhật thường có chất lượng rất tốt, độ bền bỉ cao. Do đó, ngay cả khi đã qua sử dụng thì sản phẩm này vẫn được rất nhiều khách hàng có điều kiện tài chính eo hẹp quan tâm. Vậy chúng ta có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không? Mời bạn đọc của muahangdambao.com tham khảo những kinh nghiệm hữu ích trong bài viết ngay sau đây nhé!

Cùng tìm hiểu máy lọc không khí Nhật bãi là gì?

Máy lọc không khí Nhật bãi là hàng nội địa của Nhật nhưng đã qua sử dụng 1 thời gian. Thiết bị này được trang bị các lớp lọc bụi tiêu chuẩn giúp loại bỏ những yếu tố gây hại cho con người tồn tại trong không khí.

Máy lọc không khí hàng Nhật bãi là gì?
Máy lọc không khí hàng Nhật bãi là gì?

Một số model cao cấp còn có thể khử mùi, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Dù là hàng cũ nhưng máy lọc không Nhật bãi vẫn đảm bảo được các tính năng cơ bản nên là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Ưu – nhược điểm của máy lọc không khí Nhật bãi là gì?

Ưu điểm

– Được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Nhật Bản nên có chất lượng tốt, làm việc khá hiệu quả, độ bền bỉ cao.

– Bên cạnh khả năng hoạt động ổn định và có nhiều chức năng hiện đại thì những loại máy lọc không khí Nhật bãi thường có giá rẻ hơn gấp 2-3 lần so với hàng mới.

– Có cơ hội được sử dụng nhiều model máy đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản với mức giá hợp lý.

Nhược điểm

– Máy lọc không khí Nhật bãi đều là máy cũ, không có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế mà bạn không thể nào yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi chúng có thể hư hỏng bất kỳ lúc nào.

– Vì là hàng đã qua sử dụng nên nhiều tính năng đã không còn được như ban đầu, khiến hiệu quả lọc khí bị giảm đáng kể.

Khả năng lọc không khí của máy cũ không còn được như trước
Khả năng lọc không khí của máy cũ không còn được như trước

– Nhiều cơ sở bán hàng đã sử dụng chiêu trò tân trang lại cho máy để bán với giá cao nhằm trục lợi. Nhưng thực chất, linh kiện bên trong đã bị thay thế hoàn toàn bằng hàng kém chất lượng. 

– Mọi thông tin hướng dẫn trên bảng điều khiển của máy lọc không khí Nhật nội địa đều bằng tiếng Nhật nên sẽ gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

– Rất khó để thay thế linh kiện khi gặp trục trặc bởi không phải ở đâu cũng bán và nếu có sẵn thì giá thành cũng rất cao.

Chúng ta có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi hay không?

Từ những đánh giá trên, có thể thấy rằng tuy máy lọc không khí Nhật bãi có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng về lâu về dài thì còn tồn tại khá nhiều hạn chế.

Thế nhưng vẫn có không ít người may mắn mua được máy lọc không khí Nhật bãi chất lượng. Do đó, tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính thì máy lọc không khí Nhật đã qua sử dụng vẫn có thể là 1 lựa chọn đáng để cân nhắc. 

Tuy nhiên, nếu có điều kiện kinh tế khoảng 4 đến 5 triệu thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình 1 chiếc máy lọc không khí chính hãng tại Công ty CP XNK Tập đoàn Đặng Gia để đảm bảo được hiệu quả làm việc và độ bền bỉ nhé!

Có nên đầu tư vào máy lọc không khí Nhật đã cũ không?
Có nên đầu tư vào máy lọc không khí Nhật đã cũ không?

Một số kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi

Việc đi mua máy lọc không khí Nhật bãi hoặc bất cứ một thiết bị đã qua sử dụng nào luôn cần có người am hiểu về thiết bị để có thể thực hiện các bước kiểm tra kỹ lưỡng. Để tránh “tiền mất tật mang” các bạn cần lưu ý tới những điểm sau:

– Lựa chọn những đơn vị bán máy lọc không khí Nhật bãi uy tín, có thông tin địa chỉ liên hệ rõ ràng. Nên ưu tiên những cơ sở có các đánh giá tích cực từ những khách hàng trước.

– Kiểm tra thật kỹ hệ thống màng lọc, cảm biến, chế độ tạo ẩm, chế độ tạo ion và nguồn điện xem có gặp phải trục trặc gì hay không. Nếu có thì tuyệt đối không nên mua thiết bị đó.

– Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cửa hàng phân phối máy lọc không khí Nhật bãi để được kiểm tra, vận hành thử thiết bị trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

– Chỉ nên lựa chọn các sản phẩm Nhật bãi đến từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo các tính năng vận hành vẫn còn ổn định.

– Ưu tiên lựa chọn những thiết bị vẫn còn thời hạn bảo hành của hãng cũng như  đi kèm bảo hành của đơn vị phân phối để được hỗ trợ sửa nếu gặp hỏng hóc.

– Tuyệt đối không ham rẻ rồi mua máy lọc không khí Nhật bãi trên các trang web bán hàng rao vặt bởi tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

Kiểm tra thật kỹ các chi tiết máy quan trọng tác động đến hiệu suất làm việc
Kiểm tra thật kỹ các chi tiết máy quan trọng tác động đến hiệu suất làm việc

[Chia sẻ] 5 máy lọc không khí trong phòng ngủ tốt, giá rẻ 2022

Top 10 máy lọc không khí nào tốt nhất, nên mua loại nào

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây đã giúp bạn đọc nắm được những kinh nghiệm quý báu khi có nhu cầu mua máy lọc không khí Nhật bãi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan cần được giải đáp thêm, vui lòng để lại bình luận dưới bài viết để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *